5 Simple Techniques For Đồng phục áo sơ mi công sở

Wiki Article

Sơ mi một màu mang lại cho người mặc cảm giác đơn giản mà tinh tế. Có thể xem là one trong 100 mẫu áo sơ mi đồng phục

Sau khi bạn đã nhận được trên tay bộ đồng phục sơ mi của mình, sự kết nối của bạn và Alibu vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi luôn mong nhận được mọi phản hồi của bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khi bạn giữ vai trò là bộ mặt của một tổ chức hay đơn vị đặc biệt là phụ nữ sự trang nhã và lịch sự là điều cần phải có khi đó đồng phục sơ mi là một lựa chọn tối ưu nhất Và Helloện nay những chiếc áo sơ mi không thể thiếu những bộ trang phục đi kèm.

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cũng như gợi ý chọn những chiếc áo sơ mi đồng phục công sở tốt nhất. Với những thông tin vừa chia sẻ thì chắc chắn bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo phù hợp để tạo nên phong cách thời trang cho riêng bạn.

Đồng phục Hải Anh đảm bảo luôn thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng!

Điều gì tạo nên three mẫu áo sơ mi 3D/ Tie dye và Tartan Mềm – Mịn – Chất như vậy? 

Trước khi gọi tới xưởng could, hãy thống nhất trong nội bộ về màu sắc và kiểu dáng của đồng phục, rồi mới gọi tới để được nhân viên tư vấn. Việc này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian của nhau hơn.

Tay áo Button cuff là loại cổ tay đơn 1 lớp rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, phù hợp tất cả để mặc trong tất cả các dịp trang trọng hoặc thông thường.

Từng bước xây dựng vị thế thương hiệu cũng như tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng, Hải Anh cam kết đem website đến tay khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất:

Về kiểu dáng thì sơ mi cộc tay công sở thường có phom dáng vừa vặn với tay áo được cắt ngắn hoặc cuộc lên tạo nên sự thoải mái và năng động. Còn về chất liệu thì thưởng sẽ là vải kate hoặc vải lon Mỹ mang lại sự dễ chịu cho người mặc.

Đa dạng chất liệu vảI could cao cấp: Bên cạnh những mẫu vải phổ biến trên thị trường, Hải Anh còn cung cấp các chất vải độc quyền mang những đặc tính và ưu điểm nổi trội, đáp ứng mọi nhu cầu đồng phục của khách hàng. 

Nhằm đem đến những sản phẩm đồng phục vừa vặn nhất với người mặc, DONY luôn thống nhất may theo bảng size chuẩn cho nam, nữ, trẻ em hoặc bảng measurement theo yêu cầu của khách hàng.

Nhằm mục đích tạo sự thống nhất, đồng bộ cho thương hiệu của các công ty, VIKOR cung cấp các mẫu đồng phục sơ mi công sở nam đồng bộ, thiết kế bắt mắt.

Đồng thời, Hải Anh cũng sẵn sàng in hoặc thêu brand của công ty hay trường học lên áo sơ mi để tạo sự đồng nhất và tăng tính chuyên nghiệp cho trang phục của bạn.

Report this wiki page